top of page
Tìm kiếm

Dịch vụ thuê xe hợp đồng 7 chỗ tại Mộc Châu giá tốt

Dịch vụ thuê xe hợp đồng 7 chỗ tại Mộc Châu giá tốt

Cho thuê xe 7 chỗ đi Mộc Châu, Sơn La giá siêu rẻ tại Hà Nội

Mộc Châu, Sơn La là một trong những điểm du lịch hấp đẫn du khách. giá thuê xe 7 chỗ đi mộc châu Nếu bạn đi cùng nhóm bạn bè hoặc gia đình, hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ đi Mộc Châu, Sơn La giá siêu rẻ tại Hà Nội để có một chuyến đi an toàn và ý nghĩa.

Mộc Châu là một trong những cao nguyên rộng và đẹp nhất tại Việt Nam, đặc biệt ở khu vực vùng núi Tây Bắc thuộc tỉnh Sơn La. Nơi đây nổi tiếng với những ngôi làng xinh xắn ven đường, cảnh quan kỳ vĩ, đẹp nhất đó là vào những mùa hoa đào, hoa cải, hoa mận nở. Nếu bạn đi vào khi trời se se lạnh sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh vật thiên nhiên đẹp lạ, mê hồn người bởi lớp sương mù dày đặc bao phủ cả vùng trời Mộc Châu. Chính những điểm này đã hấp dẫn khách du lịch.

Để đi Mộc Châu có rất nhiều hình thức để đi như xe máy, ô tô,…nhưng nếu bạn đi với nhóm, gia đình, công ty muốn có nhiều thời gian vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi không muốn tự lái xe ô tô thì nên thuê xe ô tô có lái để đảm bảo an toàn. Vạn An rất hận hạnh được đồng hành cũng bạn trong mỗi chuyến đi du lịch Mộc Châu đầy thú vị, hãy đến và tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho chuyến hành trình khám phá thiên nhiên đầy thú vị này.


Kinh nghiệm thuê xe du lịch Mộc Châu, Sơn La

Quy trình đặt xe

Khi bạn đã có một lịch trình cụ thể cho chuyến du lịch của mình, hãy cung cấp thông tin: tên, số điện thoại, ngày đi, thời gian & mã hiệu chuyến bay. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin xe ô tô & lái xe hợp đồng phục vụ qua số điện thoại của bạn.

Cần đặt trước một khoảng thời gian

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin đặt xe du lịch trước 8 tiếng. thuê xe 7 chỗ bao nhiêu Trường hợp gấp, hãy thông tin cho chúng tôi trước khi bạn lên máy bay, hoặc trước giờ khởi hành của bạn 30 phút.

Những thủ tục khi đặt xe

Liên hệ và chốt thông tin khách hàng về ngày đi, giờ đi, địa điểm đưa đón, loại xe hợp đồng và giá để thống nhất hợp đồng.

Chuyển khoản trước khi chốt hợp đồng.

Sau chuyến đi, nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi, liên hệ ngay và để được hoàn lại tiền (nếu vấn đề khó giải quyết).

Lưu ý khi thuê xe hợp đồng tại Mộc Châu

Bạn cần đặt trước xe ô tô càng sớm càng tốt để tránh tình trạng hết xe hợp đồng vào mùa cao điểm.

Khách hàng được phép hủy dịch vụ, vui lòng báo trước 10 tiếng trước ngày khởi hành.

Các ngày lễ, tết, vui lòng báo trước 24 tiếng trước ngày khởi hành.

Miễn phí huỷ trong điều kiện: thời tiết xấu, chính trị, dịch bệnh, sức khoẻ kém.

1 lượt có nghĩa là 1 vòng xe, 2 lượt là đón đi và về.

1 ngày được qui định là 8 tiếng vào thời điểm bắt đầu thuê cho đến khi về khách sạn/điểm đến.

½ ngày được qui định là 4 tiếng vào thời điểm bắt đầu thuê cho đến khi về khách sạn/điểm đến.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page