top of page
Tìm kiếm

Giá Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Cát Bà

Giá Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Cát Bà

Cho Thuê xe 16 chỗ tại Cát Bà

Quần đảo Cát Bà ngoài khơi thành phố Hải Phòng tỉnh Quảng Ninh, ở phía nam vịnh Hạ Long là quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo Cát Bà. Quần đảo thuộc huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. thue xe 16 cho tu ha noi di cat ba Cát Bà đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới bên cạnh vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển làm mê hồn du khách.

Vài nét về biển Cát Bà – Hải Phòng

Cát Bà là quần thể đảo lớn gồm 367 đảo trong đó nổi bật nhất là đảo Cát Bà nằm ở phía Nam của vịnh Hạ Long. Hòn đảo này còn có tê gọi khác là đảo Ngọc. Không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà nó còn là khu dự trữ sinh quyển lớn thứ 3 tại nước ta.

Đến Cát Bà du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh mộng mơ ở Vịnh Lan Hạ với hàng trăm bãi tắm lớn nhỏ khác nhau. Làn nước xanh trong vắt, cát trắng mịn với nhiều địa danh nổi tiếng khác như: Nam Cát, hòn Nến, Hòn Gà Chọi, Hòn Buồm,…..

Ngoài ra, tại đảo Cát Bà còn có rừng nguyên sinh với nhiều loại cây gỗ quỹ cũng như các loại động, thực vật vô cùng quý hiếm. Du lịch Cát Bà đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách hiện nay. Mỗi năm nơi đây đón hàng trăm lượt khách cả trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá.


Lộ trình di chuyển đến Cát Bà

Vậy thì lộ trình di chuyển đến Cát Bà bằng xe thuê như thế nào? Hiện nay Hà Nội và Hải Phòng là 2 thành phố lớn gần Cát Bà nhất, chúng ta sẽ tính lộ trình từ 2 nơi này. Quý khách ở xa có thể Thuê xe ô tô đưa đón sân bay Nội Bài đến Cát Bà hoặc từ sân bay Hải Phòng đến Cát Bà.

Lộ trình từ Hà Nội: Hà Nội cách Cát Bà khoảng 160km, các bạn Thuê xe ô tô đi Cát Bà sẽ đi trên tuyến cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng, qua cầu vượt biển Tân Vũ. Sau đó bạn sẽ đến bến phà Gót và lên phà sang đảo Cát Bà. Từ Hà Nội, bạn di chuyển đến trung tâm thị trấn Cát Bà sẽ mất khoảng 4 tiếng đồng hồ. Trong đó thì 2h là thời gian di chuyển Hà Nội – bến phà Gót. Thời gian còn lại là để chờ phà và di chuyển đến thị trấn.

Lộ trình từ Hải Phòng: Lộ trình Hải Phòng – Cát Bà có thể được lồng giữa lộ trình Hà Nội – Hải Phòng – Cát Bà. Nhiều du khách sẽ muốn tham quan thành phố Hải Phòng trước khi đến Cát Bà. Từ Hải Phòng đi Cát Bà chỉ tốn có 40 phút. Bạn sẽ đi vào đường 365, rẽ vào đường Mạc Thái Tổ và khi đến vòng xuyến thì rẽ trái để lên Cầu Tân Vũ – Lạch Huyện. Khi bạn đi hết Cầu Tân Vũ thì đã đến đảo Cát Hải. Lúc này bạn đi thêm khoảng 3km nữa thì sẽ đến đến ngã tư có biển chỉ dẫn đường đến bến Gót. giá thuê xe 16 chỗ hà nội Ở đây, bạn cũng sẽ đợi phà, lên phà và đến với Cát Bà.

Ngoài ra, nếu bạn Thuê xe du lịch đi Cát Bà nhưng không thích mang xe qua đảo Cát Bà thì cũng có thể lựa chọn đi tàu cao tốc hoặc cáp treo. Sau khi đến Cát Bà thì duy chuyển bằng xe buýt, taxi,…

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là nếu đã có xe riêng thì nên đem qua đảo. Xe riêng giúp bạn đi lại linh hoạt hơn, tiết kiệm tiền taxi và có thể đựng được nhiều đồ mang theo. Chi phí để xe qua phà cũng không quá mắc.

Các loại xe nên thuê khi đi Cát Bà

Vậy thì, Thuê xe đi Cát Bà thì nên Thuê xe ô tô như thế nào? Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

Bạn nên chọn công ty xe uy tín, chuyên nghiệp, tham khảo nhiều nguồn review feedback để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Bạn nên chọn Thuê xe có cả lái xe để quảng đường đi được an toàn và thỏa mái nhất. Bạn sẽ chỉ cần tập trung vào vui chơi, hưởng thụ và thư giãn.

Nếu bạn có từ 1 đến 4 người lớn thì nên Thuê xe ô tô 4 chỗ để tiết kiệm chi phí

Nếu bạn có từ 5 đến 7 người lớn thì Thuê xe 7 chỗ là sự lựa chọn hợp lý

Ngoài ra, nếu bạn đi đông người thì có thể cân nhắc giữa việc sử dụng nhiều xe 4 chỗ 7 chỗ hoặc 1 xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ,…

Mỗi loại xe sẽ có mức giá khác nhau và có những ưu nhược điểm khác nhau. Hơn nữa, tại các nhà xe thì mỗi loại xe còn có nhiều thương hiệu và cấp bậc khác nhau. Điều này tùy thuộc vào mức tài chính bạn có thể bỏ ra để Thuê xe du lịch đi Cát Bà nữa. https://thuexevanan.com/lich-trinh-du-lich-cat-ba-2-ngay-1-dem.html

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page