top of page
Tìm kiếm

Kinh nghiệm Thuê xe Hạ Long - Quảng Ninh

Kinh nghiệm Thuê xe Hạ Long - Quảng Ninh

Bảng giá Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Hạ Long mới nhất từ Thuê Xe Vạn An

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của Thuê Xe Vạn An?

Đến với Thuê Xe Vạn An, khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ đi kèm giá cả cạnh tranh. thuê xe 16 chỗ đi hạ long quảng ninh Các xe của Thuê Xe Vạn An cung cấp đều là xe đời mới, được tiến hành vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên. Tài xế được đào tạo lịch sự, đi đúng nơi, đúng tuyến.

Ngoài ra, giá cả Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Hạ Long cũng sẽ được báo công khai, trọn gói. Khách hàng tránh được tình trạng phụ thu, phí phát sinh… mà chỉ cần thanh toán một lần như được thông báo.

Với các trường hợp cần thay đổi thông tin hoặc hoàn, hủy, đội ngũ tư vấn viên của Thuê Xe Vạn An sẽ hỗ trợ miễn phí. Vậy nên bạn đừng lo về việc Thuê xe xong nhưng muốn thay đổi thông tin về số người đi, hành trình nhé.

Đại lý du lịch có khách đoàn cần Thuê xe ô tô sẽ được hưởng chiết khấu và hoàn tiền cực kỳ ưu đãi.


Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ tạo nên vẻ đẹp kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp luôn là điểm đến rất hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Du lịch Hạ Long, du khách sẽ ngỡ như lạc vào vào mê cung trong thế giới thần tiên với muôn ngàn đảo đá và hang động huyền ảo. Đến Hạ Long, du khách có thể Thuê xe du lịch tham quan các điểm du lịch nổi tiếng: Vân Đồn, Hòn Gai, Đồ Sơn, Móng Cái….

Cùng Thuê Xe Vạn An khám phá Hạ Long để có chuyến đi an toàn và nhiều trải nghiệm thú vị.

điều khoản Thuê xe hợp đồng

Thời gian phục vụ từ 7h00 đến 18h00, giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày trường hợp khách Thuê xe ô tô trước hoặc sau giờ quy định sẽ tính phí ngoài giờ (tùy từng chuyến cố định có thể thay đổi và thỏa thuận về thời gian)

Định mức sử dụng xe:

Đón tiễn sân bay Hải Phòng hoặc Vân Đồn – 100km, tối đa 4 tiếng

Ngoại tỉnh – giới hạn 200km/ngày, ngoài 200km tính phụ trội km

Giá Thuê xe ô tô sẽ tăng thêm 30% vào các dịp lễ, Tết như: Giỗ tổ 10/3 AL, 30/4, 1/5, Tết Nguyên Đán…

Giá áp dụng cho 2 chiều đi và về, bao gồm phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi.. chưa bao gồm 10% VAT

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page