top of page
Tìm kiếm

Những lưu ý khi Thuê xe 16 chỗ theo km

Những lưu ý khi Thuê xe 16 chỗ theo km

Gợi ý cách tính giá Thuê xe ô tô 16 chỗ theo km tại Hà Nội

Giá Thuê xe 16 chỗ theo km

Các loại xe nhiều chỗ đang được cho thuê nhiều nhất

Có rất nhiều loại xe ô tô được cho thuê trên thị trường ngày này, trong đó phổ biến là các loại xe: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ và xe 29 chỗ ngồi. tại đây Xe 4 chỗ và 7 chỗ ngồi thường được thuê với mục đích nhỏ như thuê xe đi trong ngày cưới, thuê để di chuyển ở những thành phố du lịch,…

Bên cạnh đó, khi một đại gia đình hay nhóm từ 10-20 người, mọi người thường có xu hướng chọn thuê xe từ 16 chỗ và 29 chỗ để đảm bảo chuyến đi được thoải mái cả về không gian, thời gian, không bị chật chội, khó chịu.

Bạn nên chọn xe căn cứ vào số người và thuê xe đủ chỗ hoặc thừa chỗ so với số người tham gia chuyến đi, như vậy sẽ giúp cho chuyến đi của bạn vui vẻ, thoải mái và thuận tiện nhất.


Hành trình 12 người nên Thuê xe 16 chỗ hay 12 chỗ?

Nếu hành trình đi du lịch chỉ có 12 người vậy nên thuê xe 12 chỗ hay 16 chỗ? Đây cũng là băn khoăn của rất nhiều người thuê xe. Vì thuê xe cho đoàn nên bạn cũng tính toán cẩn thận thiệt hơn khi thuê. Chúng ta cũng đặt lên bàn cân, xem thuê xe 12 – 16 thì thuê xe nào tốt hơn.

– Sự thoải mái: Chắc chắn xe 16 chỗ mang lại sự thoải mái hơn vì chỗ ngồi rộng rãi hơn. Một vài ghế trống có thể cho trẻ nhỏ nằm nghỉ, chơi đùa thoải mái trên xe. Hoặc người lớn muốn nghỉ ngơi cũng được.

– Hành lí: Với xe 16 chỗ cũng sẽ mang được hành lý hơn, ngoài để cốp xe bạn có thể để thêm trên xe. Với hành trình đi xa trong ngày và số lượng hơn chục người thì hành lí không hề ít. Trong điểm này, Thuê xe 16 chỗ theo chuyến lại ghi điểm.

– Giá Thuê xe ô tô 16 chỗ theo km: Cùng một công vận hành máy và công tài xế chở nên chi phí cũng không thua kém nhau là bao. Chi phí thuê xe chỉ chênh lệch vài trăm ngàn không đáng kể.

Như vậy, thuê xe vạn an 16 chỗ với sự so sánh trên cho thấy, nếu hành trình 12 người bạn nên Thuê xe 16 chỗ. Ngoài ra, trong quá trình đặt xe có thể phát sinh thêm thành viên, trẻ nhỏ, ngồi xe rộng rãi chắc chắn thuận lợi và thoải mái hơn xe nhỏ hơn.

Các tiêu chí cần có của một tài xế lái xe đường dài 16 chỗ

Khi thuê xe, ngoài Giá Thuê xe ô tô 16 chỗ theo km hãy chú ý đến sự an toàn. An toàn không chỉ là vấn đề xe chất lượng mà còn là vấn đề tài xế. Một tài xế có kinh nghiệm sẽ giúp bạn có chuyến đi an toàn hơn tài xế thiếu kinh nghiệm, thái độ phục vụ kém, dễ gây ức chế. Dưới đây là một vài tiêu chí cần có của một tài xế, bạn hãy lưu tâm:

– Cần có kinh nghiệm trên hai năm chạy đường dài để đảm bảo có sức bền và chạy tốt. Vì không ít tài xế chưa có nhiều kinh nghiệm, chạy đường dài thâu đêm sẽ không chịu được mà gây nguy hiểm. Bạn cần yêu cầu phía nhà xe cung cấp tài xế có kinh nghiệm thực tế và cam kết đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

– Thái độ phục vụ tốt và lịch sử, không có hiện tượng tài xế khó chịu, cáu gắt với hành khách.

– Tài xế hiểu về hành trình và đưa đoàn đi đúng đường, đến nơi trong thời gian ngắn nhất.

– Tài xế có sức khỏe và độ tuổi quá thấp cũng không quá cao.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page