top of page
Tìm kiếm

Tư vấn giá thuê xe du lịch đi Sa Pa hợp lý giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả

Tư vấn giá thuê xe du lịch đi Sa Pa hợp lý giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả

Phí cầu đường: 300.000đ (đặt xe hợp đồng sớm hoặc tùy thời gian đặt sẽ được miễn phí cầu đường)

“Thuê xe du lịch Vạn An là dịch vụ taxi đường dài giá rẻ. Chúng tôi kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại với những xe ô tô chạy rỗng chiều về có cùng hành trình, để cùng sắp xếp những chuyến đi tiết kiệm, sang trọng.”

Thuê xe ô tô Vạn An ra đời nhằm mục đích hướng đến một dịch vụ taxi đường dài chất lượng cao, mang thêm thu nhập cho lái xe du lịch, và chuyến đi giá rẻ cho khách hàng.

Khác với ứng dụng thông thường họ chỉ định lái xe du lịch, tại Thuê xe ô tô Vạn An lái xe hợp đồng sẽ lựa chọn chuyến đi nào phù hợp nhất với cung đường, nhu cầu của họ để nhận chuyến. thuê xe 7 chỗ đi sapa Điều này giúp chuyến đi của khách hàng được thoải mái nhất, vì lái xe ô tô đã lựa chọn chuyến đi dựa trên nhu cầu, cung đường quen thuộc và sức khỏe của họ để nhận chuyến.

Vì sao nên đặt xe du lịch tại Thuê xe hợp đồng Vạn An:

An toàn, sang trọng, đúng giờ.

Chỉ sử dụng xe du lịch đời mới.

Lái xe ô tô quen đường.

Biết trước giá tiền, hình ảnh xe ô tô và lái xe hợp đồng.

Giá rẻ.

Đặt xe ô tô ngay để nhận nhiều ưu đãi từ Thuê xe hợp đồng Vạn An - đặt càng sớm giá càng rẻ


Tổng quan về du lịch Sa Pa, Lào Cai

Sa Pa Lào Cai là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, gồm có thị trấn Sa Pa, Lào Cai và các xã: Bản Khoang, Tả Giàng Phình, Trung Chải, Tả Phìn, Sa Pả, San Sả Hồ, Bản Phùng, Lao Chải, Hầu Thào, Thanh Kim, Tả Van, Sử Pán, Suối Thầu, Bản Hồ, Thanh Phú, Nậm Sài, Nậm Cang. Huyện Sa Pa, Lào Cai có diện tích tự nhiên 678,6km², dân tộc sinh sống chủ yếu ở đây là Mông, Dao, Tày, Giáy, Xá Phó, Kinh, Hoa…Trung tâm du lịch của Sa Pa Lào Cai chính là thị trấn Sa Pa Lào Cai cách cách thành phố Lào Cai 37 km về phía Tây Nam, có quốc lộ 4D từ Lào Cai đi Lai Châu chạy qua.

Sa Pa rất được thiên nhiên ưu đãi về cảnh sắc và khí hậu, với địa hình núi non trùng điệp, hệ động thực vật rất phong phú, đa dạng, khí hậu mát mẻ gần như quanh năm. Do điều kiện về vị trí địa lý nằm ở độ cao trung bình 1.500m – 1.800m so với mặt nước biển nên khí hậu Sa Pa ít nhiều mang sắc thái xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Từ tháng 5 đến tháng 8, Sa Pa có mưa nhiều, vào mùa đông nhiều nơi xuất hiện băng giá và tuyết – đây là 1 hiện tượng cực kỳ hiếm đối với một đất nước nhiệt đới như ở Việt Nam.

Cảnh quan thiên nhiên của Sa Pa, Lào Cai được đánh giá rất cao, tại đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như: Thác Bạc, Cầu Mây, Hàm Rồng, Động Tả Phìn, đỉnh núi Fansipan, vườn quốc gia Hoàng Liên, thung lũng Mường Hoa... Đặc biệt bãi đá cổ xã Hầu Thào & Tả Van (thuộc thung lũng Mường Hoa) đã được Bộ Văn hóa Thông tin công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc Gia. Đây là một trong những di sản của người Việt cổ được tồn tại từ rất lâu đời và đến nay đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà khoa học và đang được đề nghị tổ chức UNECO công nhận là di sản văn hóa thế giới. https://thuexevanan.com/thue-xe-hop-dong-7-cho-uy-tin-ha-noi-gia-re Phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp kết hợp với sự sáng tạo của bàn tay con người tạo nên một bức tranh với bố cục vô cùng hài hòa, đẹp mắt và nên thơ. Những kỳ quan mà người dân Sa Pa kiến tạo lên là một thị trấn nhỏ với những ngôi nhà ngói đỏ, kiến trúc đẹp mắt, những thửa ruộng bậc thang của người dân tộc thiểu số, những thung lũng hoa mơ, hoa mận, hoa đào và rất nhiều các loài hoa khác…

Môi trường tự nhiên tại Sa Pa Lào Cai thì có rất nhiều khu vực vẫn giữ được nét nguyên sơ của thiên nhiên ban tặng. Do đó mà loại hình du lịch nghỉ dưỡng tại Sa Pa thu hút được một lượng lớn khách du lịch.

Du lịch Sa Pa Lào Cai mùa nào đẹp nhất? Có thể nói du lịch Sa Pa Lào Cai phát triển quanh năm vì mùa nào cũng có những điều thú vị riêng dành cho khách viếng thăm, không vì cảnh sắc thì có đồ ăn ngon, không khí trong lành, bản sắc văn hóa dân tộc phong phú, các khu nghỉ dưỡng chất lượng cao mà giá cả hợp lý. Nhưng mùa du lịch Sa Pa Lào Cai chính vụ thì vào các tháng 3 – 5 và tháng 9 – 11 vì vào thời điểm này tiết trời Sa Pa tương đối ôn hòa, nắng ấm, ít mưa khô ráo và se lạnh về đêm.

+ Từ tháng 3 đến tháng 5: Sapa có khí hậu mát mẻ, ban đêm khô, vào buổi sáng nhiều mây, mây có thể tràn vào cả các khu nghỉ dưỡng, ngồi trong phòng hoặc đi lại bạn đều có thể cảm nhận được mây đang quẩn xung quanh tạo cảm giác rất thú vị. Và đặc biệt đây là thời điểm mùa lúa xanh trên những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp và là mùa của hoa lê trắng, hoa đỗ quyên đỏ Sapa.

+ Từ tháng 9 đến tháng 11: Sapa bước vào tiết trời thu tuyệt đẹp và những thửa ruộng bậc thang cũng bước vào mùa lúa chín nhuộm vàng rực 1 góc trời. Thời tiết hanh khô, nắng vàng nhẹ, một chút se lạnh. Bạn có thể ngắm thung lũng mường hoa, núi Hàm Rồng, núi Cầu Mây…và thưởng thức những món ăn ngon của Sa Pa Lào Cai. Vào thời điểm này cây trái của Sapa, Lào Cai cũng vào mùa thu hoạch bạn có thể vào tận vườn nhâm nhi và mua về làm quà như táo mèo, mắc cọp, đào…

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page