top of page
Tìm kiếm

Tại sao nên thuê xe 16 chỗ Sóc Sơn Hà Nội

Tại sao nên thuê xe 16 chỗ Sóc Sơn Hà Nội

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ Sóc Sơn của Thuê Xe Vạn An

Hiện nay, trên địa bàn Thủ đô có rất nhiều nơi cho thuê xe ô tô 16 chỗ Sóc Sơn và cho thuê xe tự lái Sóc Sơn. thuê xe 16 chỗ đi sóc sơn giá rẻ Trong đó, công ty Thuê Xe Vạn An là địa chỉ được khách hàng đánh giá rất cao cả về chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc. Điều gì khiến cho Thuê Xe Vạn An luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ như vậy?

Với hơn 10 năm hoạt động, Thuê Xe Vạn An ngày càng khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực cho thuê xe tại khu vực miền Bắc. Công ty đã đồng hành cùng 15.000 khách hàng cả trong và ngoài nước với khoảng 56.000 chuyến đi an toàn.

Dàn xe ô tô 16 chỗ với số lượng lớn của 2 thương hiệu nổi tiếng Ford Transit, Mercedes Sprinter. Đây là những dòng xe đời mới, hiện đại, tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho khách hàng trong suốt hành trình.

Đội ngũ lái xe đều trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo bài bản. Có sức khỏe tốt, kinh nghiệm lâu năm, thông thạo mọi cung đường cùng thái độ phục vụ nhiệt tình.

Giá thuê xe rẻ, ổn định và có tính cạnh tranh cao. Tùy thuộc vào thời điểm, quãng đường và dòng xe mà mức giá sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, Thuê Xe Vạn An thường xuyên có các chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng lần đầu thuê xe và khách hàng thân thiết.

Khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ Sóc Sơn, bạn hãy liên hệ ngay đến công ty Thuê Xe Vạn An để được tư vấn, báo giá và đặt xe sớm nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.


Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng 16 chỗ đem lại cho bạn những gì?

Đến đây, nếu bạn muốn hiểu và nắm rõ hơn về dịch vụ thuê xe ô tô 16 chỗ đang được cung cấp hiện nay thì hãy tiếp tục theo dõi chi tiết nội dung sau đây.

Tự do lựa chọn hoặc yêu cầu xe hợp đồng 16 chỗ theo thương hiệu tin tưởng

Trước hết, nếu chọn thuê xe du lịch 16 chỗ có lái thì bạn hoàn toàn chủ động lựa chọn, yêu cầu tham khảo mẫu xe mong muốn được thuê. thuê xe 16 chỗ đi trong ngày Sau khi liên hệ với đơn vị cho thuê, hãy trao đổi với tư vấn viên nhu cầu, dự định của bạn, đội ngũ chuyên nghiệp này sẽ đem đến cho bạn những chiếc xe đẹp, tốt, phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Tối ưu chi phí theo km, theo chuyến hoặc ngày, tuần, tháng, năm

Về chi phí, nếu thuê xe, bạn sẽ được báo giá theo nhiều hình thức khác nhau. Cụ thể, nếu quãng đường di chuyển không quá lớn thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo báo giá thuê xe theo số km di chuyển. Trong khi đó, nếu đi và về theo 1 tuyến cố định thì bạn nên ưu tiên báo giá theo từng chuyến.

Đặc biệt, nếu thuê xe theo ngày hoặc cố định hàng tuần, hàng tháng thậm chí là cả năm thì nhà xe hoàn toàn có thể linh hoạt báo giá theo thời gian tương ứng. Như vậy, nếu xác định trước thời gian, quãng đường cần thuê xe thì nhất định bạn nên trao đổi và chốt phương án chi tiết với đơn vị cho thuê.

Thuê xe có lái, đủ xăng dầu, giấy tờ, thuế phí với hợp đồng rõ ràng

Thêm vào đó, nếu chọn dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ có lái nghĩa là bạn có thể yên tâm rằng giá thuê đã bao gồm chi phí xăng xe. Tất nhiên, đi cùng với mỗi chiếc xe là đầy đủ giấy tờ đăng kiểm cũng như bằng lái đúng với quy định hiện hành mới nhất của bác tài.

Đơn vị cho thuê sẽ đảm nhận tất tần tật những vấn đề liên quan đến chiếc xe. Với hợp đồng rõ ràng, bạn sẽ yên tâm hơn, chủ động hơn và chắc chắn sẽ hưởng lợi tối đa khi lựa chọn dịch vụ này.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page