top of page
Tìm kiếm

Tại sao nên thuê xe 7 chỗ đưa đón sân bay nội bài

Tại sao nên thuê xe 7 chỗ đưa đón sân bay nội bài

Tại sao nên thuê xe 7 chỗ đi sân bay đưa đón của Thuê Xe Vạn An

Với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội. Thuê Xe Vạn An đã phục vụ hàng chục nghìn lượt khách trong và ngoài nước. Được khách hàng tin yêu, đối tác đánh giá cao. xe 7 chỗ đưa đón sân bay nội bài Và đến hôm nay, Thuê Xe Vạn An vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình là phục vụ mọi nhu cầu thuê xe của các cá nhân, tổ chức, các khách sạn nhà hàng và công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội.

Tất cả các loại xe Thuê Xe Vạn An sử dụng đều có chất lượng cao, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn nhất cho khách hàng, có thể kể đến các thương hiệu hàng đầu như Mercedes, Toyota, Ford,… các thương hiệu xe sang như: Audi, BMW, Lexus, Porsche,…

“Vững vàng tay lái – Giữ trọn niềm tin” không phải là một slogan treo lên cho vui, hô lên cho có. Toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên, lái xe của Thuê Xe Vạn An luôn xem nó là kim chỉ nam cho mỗi hành trình, mỗi trải nghiệm của khách hàng.


Cam kết về dịch vụ thuê xe thuê xe 7 chỗ đưa đón sân bay nội bài tại Thuê Xe Vạn An

Để luôn là địa chỉ tin cậy khi khách hàng có nhu cầu tìm đến. Dịch vụ cho thuê xe của Nội Bài Thuê Xe Vạn An cam kết:

+ Cung cấp toàn bộ xe phục vụ khách hàng đều là xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo an toàn trong khi di chuyển đường dài.

+ Xe luôn được kiểm tra kỹ thuật một cách kỹ lưỡng trước khi khởi hành.

+ Báo giá thuê xe thuê xe 7 chỗ đưa đón sân bay nội bài đi sân bay Nội Bài cạnh tranh và tốt nhất thị trường Hà Nội.

+ Luôn có mặt đúng giờ hẹn tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

+ Nhân viên tư vấn túc trực 24/7 sẵn sàng giải quyết tất cả các yêu cầu của khách hàng.

+ Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.

Những điều cần biết khi đi thuê xe 7 chỗ đi sân bay đưa đón Thuê Xe Vạn An

Ưu điểm đầu tiên phải kể là đúng giờ, chúng tôi luôn có dàn xe túc trực tại sân bây chờ khách, khi khách có nhu cầu chỉ cần lên google gõ: xe 7 chỗ đi sân bay nội bài thuê xe 7 chỗ đi sân bay đón tiễn chúng tôi lập tức sẽ xuất hiện.

Ưu điểm thứ 2 là giá thành luôn rẻ hơn các hãng taxi khác cam kết chỉ 1 giá cả quy định, khách hàng sẽ yên tâm hơn không có tình trạnh chặt chém khách gây mất uy tín.

Ưu điểm thứ 3 chính là thái độ của nhân viên khi đến với khách hàng, khi đến với Thuê Xe Vạn An nhất là vào mùa COVID các bạn sẽ được xịt khử khuẩn và giữ khoản cách an toàn với tài xế, thực hiện nghiêm chỉ thị 5K của chính phủ.

Ưu điểm thứ 4 là hệ thống xe của chúng tôi lúc nào cũng là se mới được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho không có mùi khó chịu khi quý khách hàng lên xe.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong mùa COVID cung cấp dịch vụ chở khách “an tâm, an toàn, chính xác, nhanh chóng, sạch sẽ” trong mùa dịch này, hãy chung tay vì 1 thế giới không còn COVID.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page