top of page
Tìm kiếm

Tổng hợp những kinh nghiệm khi Thuê xe 29 chỗ đi Tam Đảo chi tiết

Tổng hợp những kinh nghiệm khi Thuê xe 29 chỗ đi Tam Đảo chi tiết

Cho Thuê xe du lịch 29 chỗ đi Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Đến với Vĩnh Phúc, người ta thường nhớ ngay đến một Tam Đảo đắm chìm trong mây, hoang sơ mà hùng vĩ, một hồ Đại Lải xanh ngắt, bạt ngàn, trong trẻo.

Sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi bạn muốn cùng gia đình, bạn bè, hoặc cơ quan đi du lịch để được nghỉ ngơi. thuê xe 29 chỗ đi tam đảo Bạn cần một chuyến đi gần vì do hạn chế thời gian thì bạn có thể nghĩ đến việc đi Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Bạn đang băn khoăn không biết chọn phương tiện di chuyển nào cho hợp lý. Một chiếc xe mới, hiện đại, đa dạng về chủng loại về chủng loại là điều bạn đang cần. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với Công ty Vạn An để được tư vấn những dịch vụ cho Thuê xe du lịch đi Tam Đảo tốt nhất, với giá thành hợp lý.

Khi hợp tác với Công ty bạn không cần phải lo lắng về dịch vụ và giá cả vì chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc trong các dịch vụ Thuê xe ô tô ôtô cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Còn về đội lái xe chúng tôi luôn tuyển chọn những lái xe có 5 năm kinh nghiệm, biết quan tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và thông thuộc mọi địa hình di chuyển. Không như những hãng xe khác, chúng tôi luôn hướng tới mục đích là sự lâu dài đó trong việc mang lại sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Những địa điểm đẹp nổi tiếng tại Tam Đảo

Cầu mây Tam Đảo

Được mệnh danh là studio ngoài trời, Cầu mây là điểm check in cực hot không nên bỏ qua khi đến du lịch Tam Đảo.

Cổng Trời

Ở đây có sự kết hợp giữa núi rừng cùng với mây mù rất là thơ mộng, thỉnh thoảng còn nghe thấy tiếng chim hót nữa. Mới vừa bước vào mình có cảm giác như là “lạc trôi” ở một thiên đường nào đó chứ không phải mặt đất, không khí mát lạnh dễ chịu lắm. Đi lên đến đỉnh thì bạn sẽ thấy một chiếc cổng trời khổng lồ hiện ra, mây từ đây cũng bay mờ mịt, rất thích luôn.

Quán Gió Tam Đảo

Đây là quán cafe vô cùng độc đáo mà đến Tam Đảo các bạn nhất định phải ghé thăm một lần. Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác kích thích như được lơ lửng giữa trời mây vô cùng thú vị.

Nhà Thờ Đá

Đây là một trong số những công trình kiến trúc cổ ở Tam Đảo còn tồn tại sau sự tàn phá của chiến tranh. Nhà thờ cổ sẽ là điểm đến khá thú vị trong hành trình khám phá Tam Đảo của bạn, Bật mí với các bạn, đây cũng chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuật được mọi người rất yêu thích.

Vườn Quốc Gia Tam Đảo

Đến với Tam Đảo thì không thể bỏ qua vườn quốc gia Tam Đảo, nơi đây vẫn sở hữu hệ sinh thái rất phong phú, gồm 1.282 loại thực vật, 163 loại động vật. Ở đây, mình thấy một số địa điểm cực đẹp như là công viên tự nhiên, rừng Đát Phong lan, Đồi Mây.

Đền Bà Chúa Thượng Ngàn

Ở Tam Đảo, nổi tiếng nhất đó chính là bền bà chúa Thượng Ngàn. giá cho thuê xe 29 chỗ Nơi đây thu hút du khách hàng năm đến không chỉ để cầu khấn mong một năm bình an, hạnh phúc mà còn để thưởng thức cảnh sắc tuyệt mỹ, từ đền Bà nhìn xuống, Tam Đảo hiện lên chẳng khác gì cao nguyên chìm trong màn sương trắng đầy bí ẩn và trữ tình.

Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên

Vào 15/2 âm lịch hằng năm, nơi đây tổ chức hành trình ” Đến với Phật, Về với Mẫu” thu hút hàng vạn người con của Phật đến tham gia. Đây cũng là một trong những hành trình Phật Giáo lớn nhất phía Bắc về quy mô cũng như độ uy tín.

Thác Bạc

Sở dĩ người ta gọi là thác Bạc vì ở đây dòng thác cứ lấp la lấp lánh ánh lên màu bạc nên gọi là như thế. Thác ở đây không quá rộng, chỉ là một dòng thác nhỏ sâu nép mình vào trong hang đá, ẩn mình bên những bụi cây um tùm nên rất hoang sơ. Ở đây, khí hậu mát lạnh như Đà Lạt. chọn đơn vị cho thuê xe 29 chỗ đi tam đảo uy tín

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page