top of page
Tìm kiếm

Thuê xe ô tô đưa đón nhân viên tại Hà Nội

Thuê xe ô tô đưa đón nhân viên tại Hà Nội

Thuê xe Đưa Đón Công Nhân Viên Tại Hà Nội

Ngày nay việc sử dụng Thuê xe Đưa Rước Công Nhân Viên (CB-CNV) đối với các Doanh nghiệp đã không còn quá xa lạ. Đó là một vấn đề hết sức cần thiết và quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Doanh nghiệp tới đời sống người lao động. Bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình và sự hình thành hơn 10 năm trong công việc phục vụ đưa đón cho rất nhiều Doanh Nghiệp tại Hà Nội. dịch vụ thuê xe 16 chỗ đưa đón công nhân Công ty Cổ phần Thuê Xe Vạn An xin giới thiệu đến Quý Khách chi tiết Dịch vụ & Báo giá cho Thuê xe Đưa Đón Công Nhân Viên ngay sau đây:

Về Dịch vụ cho Thuê xe đưa đón công nhân viên tại hà nội

Quý khách đang băn khoăn, đắn đo trong các trường hợp như:

Cần Thuê xe ô tô đưa đón nhân viên?

Cần Thuê xe ô tô chở công nhân?

Cần Thuê xe ô tô đưa đón học sinh?

Cần Thuê xe đưa rước cán bộ, chuyên gia?


PHÂN KHÚC XE 45 CHỖ ĐƯA ĐÓN CÔNG NHÂN VIÊN

Nhiều Doanh nghiệp có số lượng người lao động lớn thì việc sử dụng loại xe 45 chỗ để đưa đón người lao động là rất tiện lợi, có thể đưa đón được lượng người lớn và mức chi phí vận chuyển bình quan trên đầu người cũng khá là tốt. Để đáp ứng được nhu cầu trên Thuê Xe Vạn An cũng đưa vào hoạt động hai hãng xe chính thuộc phân khúc xe cao cấp để phục vụ doanh nghiệp.

THACO TB120 BLUE SKY 45 CHỖ

Đây thuộc dòng xe 45 chỗ cao cấp của hãng Thaco. Xe có không gian rộng rãi, thiết kế đẹp và tinh tế, đông cơ Weichai rất khỏe mạnh và tiết kiệm nhiên liệu. Với thiết kế nổi bật cả về cấu trúc nội thất hiện đại bên trong, thì xe 45 chỗ Thaco Blue Sky đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

TRACOMECO UNIVERSE NOBLE 45 CHỖ

Universe Noble K47 là phiên bản xe ghế ngồi cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Xe được lắp ráp theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc. Các linh kiện của xe như khung gầm, động cơ, đều được nhập nguyên cụm nguyên khối từ Hyundai Hàn Quốc. thuê xe 16 chỗ đi sân bay ở hà nội Xe còn có tên gọi khác là “Xe 45 Chỗ Universe 3 Cục” thuộc dòng xe cao cấp và hiện đại bậc nhất so với các dòng xe khác trên thị trường xe du lịch 45 chỗ tại Việt Nam.

PHÂN KHÚC XE 7 CHỖ – PHỤC VỤ ĐƯA ĐÓN CHUYÊN GIA & NHÂN VIÊN

Ngoài việc cung cấp các dòng xe lớn để đưa đón Công Nhân Viên cho các Doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, thì chúng tôi còn cung cấp cả các xe cỡ nhỏ chuyên đưa đón cấp quản lý và cấp Chuyên gia. Hai dòng xe chủ yếu được Thuê Xe Vạn An cung cấp theo nhu cầu nhiều nhất là Innova và Fortuner của hãng Toyota.

Xe 7 Chỗ Innova

Xe 7 Chỗ Fortuner

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page