top of page
Tìm kiếm

Thuê xe ô tô 16 chỗ đưa đón sân bay

Thuê xe ô tô 16 chỗ đưa đón sân bay

Thuê xe 16 chỗ tại đâu uy tín, giá rẻ?

Thuê xe 16 chỗ đáp ứng được đa dạng các nhu cầu di chuyển. Nếu bạn chưa biết thuê xe ô tô 16 chỗ ở đâu uy tín giá rẻ thì tham khảo ngay dịch vụ thuê xe của Thuê Xe Vạn An.

Các dịch vụ thuê xe ô tô 16 chỗ tại Thuê Xe Vạn An

Thuê xe đi du lịch

xe 16 chỗ thường được các gia đình, nhóm bạn lựa chọn thuê đi du lịch. thuê xe 16 chỗ đi sân bay nội bài Phù hợp với số lượng từ 10-13 người, thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội tại Thuê Xe Vạn An sẽ đảm bảo chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Thời gian thuê xe linh động, thủ tục thuê xe nhanh chóng giúp quý khách tiết kiệm thời gian. Bác tài hòa đồng, vui vẻ, đưa đón tận tình bất cứ lúc nào sẽ làm chuyến du lịch của bạn thêm tuyệt vời.

Dịch vụ thuê xe hợp đồng 16 chỗ

Với nhu cầu thuê xe dài hạn theo tháng, xe ô tô 16 chỗ thường được chọn để đưa đón cán bộ, nhân viên cấp cao. Thiết kế xe ô tô 16 chỗ tại Thuê Xe Vạn An hiện đại, sang trọng, ghế rộng rãi cho hành khách thoải mái ngồi. Ngoài ra, xe du lịch 16 chỗ tại Thuê Xe Vạn An còn có dòng xe Solati cao cấp mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, đẳng cấp, đáp ứng tốt nhu cầu về hình thức.

Thuê xe 16 chỗ đưa đón sân bay Nội Bài

Nhu cầu thuê xe đưa đón sân bay Nội Bài đang tăng mạnh. Với những gia đình đưa tiễn người nhà thì xe 16 chỗ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tài xế đưa đón đúng giờ, tận tâm, đảm bảo lịch trình của bạn. xe ô tô 16 chỗ khá rộng, thoải mái cho mọi người ngồi. Cốp xe khá rộng cho bạn thoải mái mang theo vali, đồ đạc.

Thuê xe ô tô 16 chỗ phục vụ đám cưới hỏi

xe du lịch 16 chỗ cũng được nhiều gia đình lựa chọn thuê xe đám cưới. Đám hỏi thường ít người hơn nên đặt thuê xe ô tô 16 chỗ sẽ là lựa chọn hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí hơn cho hôn lễ. xe 16 chỗ tại Thuê Xe Vạn An mới, thiết kế đẹp, luôn được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo thẩm mĩ cho đám hỏi.


Tại sao nên thuê xe ô tô 16 chỗ tại Thuê Xe Vạn An?

Hà Nội có nhiều công ty cho thuê xe ô tô 16 chỗ. Tuy nhiên, Thuê Xe Vạn An luôn được khách hàng và đối tác đánh giá cao. Với những ưu điểm của mình, Thuê Xe Vạn An dần tạo được vị thế vững chắc. Sau hơn 20 năm, Thuê Xe Vạn An phấn đấu không ngừng để mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Xe đời mới, đẹp, sạch sẽ

Cả hai dòng xe ô tô 16 chỗ tại Thuê Xe Vạn An là Transit và Solati đều mới (năm 2020). Thiết kế hiện đại, mới mẻ đảm bảo các yêu cầu về thẩm mĩ. Nội thất bên trong hiện đại và tiện nghi cho người ngồi có chuyến đi tuyệt vời nhất. https://thuexevanan.com/dich-vu-thue-xe-16-cho-di-san-bay-o-my-dinh-ha-noi.html Trước mỗi lần đón khách, xe được vệ sinh sạch sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho hành khách.

Đưa đón tận tình, chu đáo

Bác tài tại Thuê Xe Vạn An sẽ luôn đưa đón quý khách tận tình bất cứ lúc nào. Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, phục vụ chu đáo mang đến sự hài lòng cho hành khách. Với kinh nghiệp lái xe dày dặn, các bác tài tại Thuê Xe Vạn An luôn đảm bảo mọi chuyến đi an toàn nhất.

Giá cạnh tranh cùng ưu đãi hấp dẫn

Thuê Xe Vạn An tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe dịch vụ Hà Nội chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Trong dịp hè 2022 này, chúng tôi còn có những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Đến với Thuê Xe Vạn An, bạn sẽ được cung cấp bảng giá chi tiết, hợp đồng rõ ràng đảm bảo không đội giá vô lý.

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

Để đặt xe 16 chỗ nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ tới hotline. Nhân viên của Thuê Xe Vạn An sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách đặt xe nhanh nhất. Thủ tục thuê xe ngắn gọn giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Thuê Xe Vạn An luôn sẵn sàng đưa đón bất cứ lúc nào

Tại Thuê Xe Vạn An hiện nay có đến hơn 40 xe 16 chỗ, đa số là xe Ford Transit. Với lượng xe lớn như vây, chúng tôi có thể dễ dàng điều động xe đưa đón quý khách. Dù bạn đi đến bất cứ đâu, chỉ cần gọi là Thuê Xe Vạn An luôn sẵn sàng đưa đón.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page