top of page
Tìm kiếm

Thuê xe ô tô 16 chỗ khu du lịch Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Thuê xe ô tô 16 chỗ khu du lịch Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Vạn An xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe 16 chỗ cho thuê mới nhất tại Công Ty Chúng tôi như: Mercedes Sprinter, Toyota Hiace, Ford Transit đời mới

Với chủng loại xe 16 chỗ phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu sau của quý khách, thuê xe 16 chỗ đi vĩnh phúc Vạn An hân hạnh được báo giá Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vĩnh yên - Vĩnh Phúc như sau:

- Lịch trình: Hà Nội - Vĩnh yên - Vĩnh Phúc - Hà Nội

- Thời Gian : Theo yêu cầu

- Giá tiền: Liên hệ

Ghi chú:

- Giá trên chưa bao gồm:Thuế VAT10%, ăn nghỉ của lái xe.

- Giá đã bao gồm chi phí: Xăng, dầu, Cầu, Phà, Bến, Bãi, lương lái xe, phụ xe

- Giá trên mang tính tham khảo, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm ,để biết thêm thông tin xin liên hệ trực tiếp.


Thuê xe hợp đồng 16 chỗ đi Vĩnh Phúc giá rẻ

Nằm cách Hà Nội chừng 60km, Vĩnh Phúc là nơi có nhiều cảnh quan độc đáo, kỳ thú, cùng các di tích lịch sử, văn hóa mang đậm dấu ấn tâm linh. Bạn có thể đến đây bằng xe khách, tàu hỏa, xe bus, xe máy hay Thuê xe. Tùy theo sở thích, nếu Thuê xe du lịch có người lái tại các công ty cho Thuê xe du lịch thì bạn sẽ chủ động được về thời gian, hơn nữa ngắm cảnh trên đường và chụp ảnh bất cứ đâu bạn muốn dừng chân rất tiện lợi nhé.

Trên Vĩnh Phúc có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, một năm có 4 mùa, trong đó mùa mưa kéo dài từ tháng 5 – tháng 10 và mùa khô kéo dài từ tháng 11 – tháng 4 năm sau. Nếu có ý đinh du lịch Vĩnh Phúc, bạn chỉ cần theo dõi kỹ tình hình thời tiết của ngày mà bạn dự định đi là có thể xách ba lô lên và đi vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Xuất phát từ Hà Nội, bạn chạy theo hướng đường Phạm Văn Đồng lên cầu Thăng Long về qua sân bay Nội Bài. Tới ngã ba, bạn rẽ phải về hứng Tây – Tây Bắc, đi thêm chừng 45 km nữa là tới. Phần lớn du khách đến du lịch Vĩnh Phúc đều ở các địa điểm chính như là Tam Đảo, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên và Đại Lải. thuê xe 16 chỗ đi nội thành Đây là ba khu vực trung tâm, có nhiều nhà nghỉ, khách sạn cho du khách lựa chọn.

Đừng quên dừng chân tại khu du lịch Đại Lải

Khi đặt chân đến Phúc Yên, những chiếc xe du lịch 16 chỗ sẽ giúp bạn trải nghiệm những cảnh sắc nghiêng nước, nghiêng thành, những khu vui chơi nghỉ dưỡng đỉnh cao tại Phúc Yên. Và chắc chắn sẽ không thể thiếu điểm dừng chung là khu du lịch Đại Lải.

Khu du lịch Đại Lải nằm ở thành phố Phúc Yên, gần chân dãy núi Tam Đảo. Toàn bộ khu vực này thu hút khách du lịch, với trung tâm là hồ Đại Lải, cùng những quần đảo nhỏ nằm trong lòng hồ, kết hợp với các quần thể rừng tự nhiên xung quanh biển Đại Lải thành một nơi vô cùng thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng.

Đại Lải đã và đang là điểm đến mà hầu như dân phượt nào cũng muốn dùng chân bởi không gian xanh tuyệt vời. Khí hậu ôn hòa se se lạnh chẳng khác gì một Đà Lạt nằm ngay miền Bắc. Cảm giác hòa mình với rừng phòng hộ xanh mắt, không gian yên tĩnh của thiên nhiên qua các phòng nghỉ hạng sang của resort là điều không thể bỏ qua.

Tất nhiên để có một chuyến du lịch tuyệt vời tại Đại Lải, hãy để Dịch vụ Thuê xe ô tô tại Đại Lải hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm chọn điểm đến, điểm du lịch nghỉ dưỡng và phục vụ đưa đón bạn trong quá trình di chuyển nhé.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page