top of page
Tìm kiếm

Thuê Xe ô tô giá rẻ đi Hạ Long tại Hà Nội

Thuê Xe ô tô giá rẻ đi Hạ Long tại Hà Nội

Cho thuê Xe hợp đồng đi Hạ Long, Quảng Ninh 4 đến 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Xe Vạn An chuyên cung cấp về dịch vụ cho thuê Xe đi Hạ Long, từ Hà Nội đi Hạ Long và Hạ Long về Hà Nội trọn gói giá rẻ với các dòng Xe hợp đồng 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ, dcar limousine 9 chỗ đến 19 chỗ. Thuê Xe ô tô Hà Nội Hạ Long theo yêu cầu, mọi dịch vụ đều tiêu chí hướng tới giá trị tốt nhất, sự thoải mái và hài lòng tối đa cho khách hàng.

Bảng giá thuê Xe du lịch đi Hạ Long

Đã hơn 3000 khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ Xe du lịch đi Hạ Long 3 ngày 2 đêm, 2 ngày 1 đêm và Xe hợp đồng tiện chuyến từ Hạ Long về Hà Nội.. Tất cả đều hết sức hài lòng với dịch vụ Xe Vạn An. xem ngay Hãy cùng trải nghiệm ngay hôm nay, mời bạn tham khảo qua bảng giá để lên kế hoạch nhé!

Bảng giá cho thuê Xe ô tô đi Hạ Long bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc vé cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng. Vui lòng liên hệ trực tiếp Vạn An để nhận báo giá chính xác.

Dịch vụ cho thuê Xe hợp đồng đi du lịch Hạ Long tại Vạn An

Với mục tiêu trở thành đơn vị chuyên nghiệp, mang đến giải pháp thuê Xe du lịch trực tuyến nhanh và hiệu quả tại Hà Nội. Ngay từ bước đầu, Xe hợp đồng Vạn An đã nỗ lực xây dựng hệ thống được tối ưu từ con người đến cơ sở vật chất, đầu tư các loại Xe du lịch mới.. hướng tới khách hàng.

Phương châm tiêu chuẩn Xe ô tô Vạn An

Tất cả các Xe hợp đồng đều được trang bị thiết bị tiện nghi, hiện đại, được kiểm tra đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn với các tính năng nổi trội sau:

Hệ thống giảm xóc tốt, động cơ mới chất lượng cao phù hợp với các cung đường.

Kiểu dáng Xe đa dạng, đáp ứng yêu cầu thuê Xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho mọi khách hàng.

Xe du lịch được kiểm tra kỹ lưỡng về tiêu chuẩn an toàn, mang lại sự an tâm trên mọi cung đường.

Hệ thống điều hoà tiên tiến, làm mát lạnh, không gian Xe rộng rãi, tránh được tình trạng say Xe du lịch.


Du lịch Quảng Ninh cùng Thuê Xe ô tô Vạn An

Đến với Quảng Ninh, du khách được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp tuyệt vời. Vẻ đẹp hoang sơ của các hòn đảo Xe du lịchm kẽ là các bãi biển và những ngọn núi, những vách đá vôi dựng đúng tạo nên vẻ đẹp vô cùng sinh động và hùng vĩ. Hệ sinh thái rừng, biển nơi đây vô cùng phong phú chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn muốn đi nhiều lần vẫn không biết chán.

Quảng Ninh có nhiều điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Đảo Cô Tô, Khu du lịch Yên Tử, Vịnh Hạ Long bao gồm: hang Đầu Gỗ, Thiên Cung, động Tam Cung, bãi biển Bãi Cháy,… Vịnh Bái Tử Long bao gồm: đảo Quan Lạn, Ngọc Vừng, Minh Châu,….

Ngoài ra Quảng Ninh còn các khu du lịch nổi tiếng như Đảo Mắt Rồng, Núi Bài Thơ, Dragon Park, Chùa Ba Vàng, đền Cửa Ông, đảo Tuần Châu,…

Quảng Ninh là nơi có diện tích rộng và các địa điểm du lịch cũng các xa nhau, nên sử dụng dịch vụ thuê Xe hợp đồng từ Hải Phòng đi Quảng Ninh để thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển từ điểm tham quan này đến điểm tham quan khác. xem ngay Lợi ích khác mà bạn nên biết chính là so với việc bạn thuê Xe ô tô máy để di chuyển khi du lịch thì việc thuê Xe dịch vụ bạn không phải tự lái hay tìm đường, tất cả đã có tài xế của Thuê Xe ô tô Vạn An đảm nhiệm. Bên cạnh đó, trong lúc di chuyển bạn có thể nghỉ ngơi để có đủ sức khỏe cho địa điểm vui chơi kế tiếp.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page