top of page
Tìm kiếm

Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Hà Tĩnh – Hà Nội

Thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Hà Tĩnh – Hà Nội

Cho Thuê xe du lịch tại Lộc Hà - Hà Tĩnh

Quý khách đang đi tìm dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng du lịch giá rẻ. thuê xe đi hà tĩnh Quý khách mong muốn tìm được nơi cung cấp bảng giá Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Tĩnh. Với nhu cầu của quý khách,Thuê Xe Vạn An sẽ đáp ứng được mong muốn đó của quý khách.

Công ty Thuê Xe Vạn An chuyên cung cấp các dòng xe du lịch giá rẻ tại Hà Tĩnh. Thuê Xe Vạn An luôn mang đến cho quý khách những chất lượng phục vụ tốt nhất với chi phí Thuê xe du lịch tương xứng nhất. Đã có nhiều năm cho Thuê xe du lịch, chúng tôi hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng với dịch vụ của mình.

Với các dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng giá rẻ, Thuê Xe Vạn An có các dịch vụ sau: cho Thuê xe 4 chỗ, cho Thuê xe hợp đồng 7 chỗ, cho Thuê xe 16 chỗ, cho Thuê xe 29 chỗ, cho Thuê xe 35 chỗ, cho Thuê xe du lịch 45 chỗ, cho Thuê xe ô tô theo tháng, cho Thuê xe hợp đồng cưới hỏi, cho Thuê xe đón tiễn sân bay trong khu vực Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.


Những dòng xe du lịch cho thuê đi Hà Tĩnh

Thuê Xe Vạn An luôn phục vụ quý khách những dòng xe đời mới nhất. Hệ thống xe được bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên theo định kỳ. Công ty không chỉ cam kết về giá mà còn đảm bảo an toàn và chất lượng trong từng chiếc xe. Khách hàng Thuê xe du lịch đi Hà Tĩnh từ Hà Nội đều đánh giá cao về chất lượng tại Thuê Xe Vạn An.

Cho Thuê xe ô tô 7 chỗ Hà Nội Hà Tĩnh

Đây là dòng xe du lịch được ưa chuộng với nhóm khách hàng là gia đình và bạn bè. địa điểm du lịch tại hà tĩnh Thuê Xe Vạn An tự tin là nơi cung cấp dịch vụ Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất thị trường. Vì vậy, khách hàng rất thích thú chọn dịch vụ Thuê xe ô tô Hà Nội đi Hà Tĩnh tại Thuê Xe Vạn An. Cơ sở có đầy đủ các dòng xe 7 chỗ từ bình dân đến trung cấp, cao cấp.

Chuyến du lịch cùng gia đình nhỏ của quý khách sẽ vô cùng tuyệt vời. Bạn thoải mái chọn đa dạng thương hiệu xe như Innova, Fortuner, Xpander,…. Với dòng cao cấp, Thuê Xe Vạn An đem đến cho bạn trải nghiệm Kia Sedona hoặc Honda CRV….

Thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội đi Hà Tĩnh

Với sự đa dạng về mẫu mã của xe 16 chỗ, bạn có khá nhiều sự cân nhắc. Các hãng xe được chuộng dùng tại Thuê Xe Vạn An như Ford Transit, Hyundai Solati, Toyota Hiace,… Đây đều là những dòng xe vượt trội cả về cả chất lượng và mẫu mã và kiểu dáng.

Đặc biệt, xe sở hữu hệ thống nhún cao cấp, trải nghiệm trên xe vô cùng êm ái và mượt mà. Thiết kế nội thất của xe lại vô cùng sang trọng, hiện đại. Hệ thống ghế ngồi được bọc da tạo cảm giác thư giãn và thông thoáng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chuyến hành trình đi tham quan du lịch Hà Tĩnh an toàn và chất lượng.

Thuê xe ô tô 29 chỗ đi Hà Tĩnh

Sở hữu không gian nội thất rộng rãi, đây là dòng xe thích hợp cho nhóm khách hàng lớn. Khoang hành lý rộng rãi đáp ứng nhu cầu mang nhiều hành lý cho chuyến đi dài ngày. Khi Thuê xe ô tô đi Hà Tĩnh từ Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng xe đến từ thương hiệu nổi tiếng. Ví dụ như Thaco, Universe hay Samco Felix,… Đây đều là những mẫu xe chuyên dụng phục vụ du lịch, hành hương, nghỉ dưỡng…

Thuê xe du lịch 45 chỗ Hà Nội đi Hà Tĩnh

Đây là dòng xe du lịch cỡ lớn hiện nay. Do vậy, khách hàng Thuê xe ô tô đi Hà Tĩnh loại 45 chỗ hầu hết là đoàn, đội du lịch lớn tại Hà Nội. Đó có thể là những công ty, doanh nghiệp tại địa bàn hay công ty du lịch quản trị lữ hành. Với không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, thoải mái, bạn hoàn toàn được trải nghiệm chuyến đi thú vị và an toàn nhất khi Thuê xe 45 chỗ tại Thuê Xe Vạn An. Các mẫu xe 45 chỗ hot nhất tại cơ sở hiện nay gồm Hyundai Universe, Thaco Universe Sky, Hyundai Aero Space… https://www.thuexevanan.com

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page