top of page
Tìm kiếm

Thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ Hà Nội đi Hà Giang

Thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ Hà Nội đi Hà Giang

Thuê xe du lịch đi Hà Giang ở đâu uy tín? Giá cước là bao nhiêu?

Cùng Thuê Xe Vạn An điểm qua những cái tên uy tín mà bạn có thể tin tưởng khi muốn Thuê xe đi Hà Giang từ Hà Nội trong bài viết dưới đây. thuê xe 16 chỗ đi du lịch hà giang Ưu điểm của những nhà xe này đều đặt chữ tín hàng đầu và có mức giá rất hợp lý.

Lý do chọn dịch vụ Thuê xe ô tô đi Hà Giang

Địa chỉ cho Thuê xe hợp đồng uy tín tại Hà Giang: Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho Thuê xe tự lái, cho Thuê xe ô tô. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng chuyến đi an toàn – tiết kiệm chi phí và thoải mái nhất. Thời gian đưa đón: Đưa đón tận nơi từ bất cứ địa điểm nào bạn yêu cầu. Thời gian chính xác. Đúng giờ & linh hoạt tùy theo nhu cầu, đợi miễn phí dù máy bay Delay tại sân bay. Chất lượng xe tốt: Sử dụng các dòng xe đời mới, nội thất rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi. Xe được bảo dưỡng thường xuyên, tiện nghi và sạch sẽ. Tài xế giàu kinh nghiệm - lái xe an toàn: Tài xế người bản địa, nhiều năm kinh nghiệm, cận thận, vui vẻ, nhiệt tình sẽ tư vấn và giới thiệu những địa điểm du lịch, ăn uống hợp lý khi bạn đến Hà Giang, chuyến tham quan của bạn trở nên hấp dẫn hơn và thú vị. Hỗ trợ mang vác hành lý giúp bạn. Dịch vụ chu đáo: Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhiều năm kinh ngiệm. Đặt xe dễ dàng qua Điện thoại, Email, Chat Zalo/ Whatsapp/ Viber… Thanh toán linh động: Bạn có thể chuyển khoản hoặc đưa tiền mặt cho tài xế hoặc công ty. Đối với những chuyến đi trọn gói hoặc Thuê xe du lịch từ 16 chỗ trở lên sẽ có hợp đồng bày bản. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng trong vòng 5 phút chỉ với Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, giao xe tận nơi. Hỗ trợ tận tình suốt thời gian thuê. Thuê xe du lịch thiết kế theo lịch trình của riêng bạn: Giúp chuyến đi của bạn thêm nhiều trải nghiệm. Bạn có thể tự do đi chơi, lái xe chờ mình tham quan xong sẽ đưa đến các điểm tiếp theo. Hơn trên hết là sự An tâm. Quý khách trải nghiệm chuyến đi đáng nhớ: Đi an - Về vui.


Du lịch Hà Giang tự túc Đến Hà Giang, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng núi non hùng vĩ cùng với những cung đường thơ mộng. Đây là nơi sinh sống của 22 dân tộc vùng cao. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa đặc sắc của các dân tộc khi đến đây. Hà Giang có đầy đủ rừng, núi, sông và hệ sinh thái đa dạng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chuyến đi với những trải nghiệm tuyệt vời.

Nên đi Hà Giang vào mùa nào? Hà Giang có những nét quyến rũ riêng vào mỗi mùa. Tuy nhiên, vào thời điểm từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau được nhiều du khách yêu thích nhất. thuê xe 16 chỗ đi 4 ngày 3 đêm Đây là khoảng thời gian Hà Giang rực rỡ nhất với những thửa ruộng bậc thang đầy lúa chín, hoa rực nở và những lễ hội mùa xuân của đồng bào nơi đây.

Đi Hà Giang bằng phương tiện gì? Để đến Hà Giang, du khách có nhiều cách để di chuyển. Đối với những bạn trẻ thích trải nghiệm thì phượt xe máy sẽ là một lựa chọn hấp dẫn. Bạn có thể ngắm nhìn cả cung đường đi đầy thơ mộng. Nếu đi theo nhóm đông hoặc gia đình thì Thuê xe ô tô 16 chỗ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Thuê xe 16 chỗ giá rẻ Hà Nội đi Hà Giang tại Thuê Xe Vạn An, chuyến đi của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và thoải mái nhất.

Hà Giang có đặc sản gì? Đã đến Hà Giang, bạn đừng bỏ lỡ những món ăn nức tiếng gần xa tại đây. Đầu tiên phải nhắc đến là thịt trâu gác bếp, cơm lam, bánh cuốn trứng, mèn mén,…Những món có thể mua mang về làm quà: Bánh tam giác mạch, thịt trâu gác bếp, cơm lam.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page