top of page
Tìm kiếm

Thuê xe hợp đồng 16 chỗ đi Tam Đảo chất lượng, an toàn

Thuê xe hợp đồng 16 chỗ đi Tam Đảo chất lượng, an toàn

Thuê xe hợp đồng 16 chỗ đi Tam Đảo chất lượng, an toàn với Thuê xe hợp đồng Vạn An

Nếu bạn không có xe riêng thì Thuê xe hợp đồng 16 chỗ đi Tam Đảo là lựa chọn lý tưởng nhất; vì vừa tiết kiệm, lại vừa linh động. xe khách hà nội tam đảo uy tín Với đặc thù địa hình núi dốc, cung đường có nhiều khúc cua; bạn cần một chiếc xe đảm bảo an toàn tối đa. Nhưng ở đâu bạn có thể thuê một chiếc xe giá rẻ mà chất lượng như thế?

Thuê xe ô tô 16 chỗ đi Tam Đảo - Lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ yêu du lịch

Du lịch Tam Đảo là một trải nghiệm thú vị được nhiều bạn trẻ ưa thích; vì không khí mát mẻ, dễ chịu, có thể trải nghiệm đủ thời tiết 4 mùa trong 1 ngày. Chỉ cách thủ đô Hà Nội 80km, cảnh sắc Tam Đảo lại là nơi hội tụ của khí núi, mây rừng,…nên là địa điểm lý tưởng quanh năm thu hút khách du lịch.

Đến với Tam Đảo, bạn sẽ trải qua khoảng 15km đường đồi núi dốc với nhiều khúc cua, vì thế nên chọn loại xe ô tô 16 chỗ là thích hợp nhất. Loại xe này có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể di chuyển tốt ở nhiều dạng địa hình khác nhau. Mặt khác, phần ghế ngồi cũng như cốp xe rất rộng rãi, bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc ở phía sau cho tất cả các thành viên trong đoàn.


Hướng dẫn các cách di chuyển từ Hà Nội đi Tam Đảo:

Hiện nay, giao thông phát triển, có rất nhiều phương tiện giúp người dùng dễ dàng di chuyển từ Hà Nội lên Tam Đảo. Dưới dây là một số hình thức di chuyển được áp dụng phổ biến hiện nay.

Di chuyển bằng tàu hỏa:

Để di chuyển từ Hà Nội đi Tam Đảo bạn có thể di chuyển bằng Tàu Hỏa. Bằng cách đặt mua vé đi chiều Hà Nội – Lào Cai ở gia Hà Nội hay Yên Viên. https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-16-cho-di-tam-dao-gia-re-tai-ha-noi.html Sau đó bạn xuống ga Vĩnh Yên và đi xe Bus tuyến Hà Chi đi đến Tam Đảo với thời gian chỉ 45 phút là tới nơi.

Di chuyển bằng xe máy:

Trong một vài trường hợp không dư dả về mặt tài chính thì bạn có thể di chuyển bằng xe máy của mình.

Hướng di chuyển như sau:

Cầu Thăng Long => Sân bay nội bài => Ngã tư giao lộ quốc lộ 2, đường AH 14 và đường Bức Thăng Long, rẽ vào Quốc Lộ 2=> Đi thẳng tới Vĩnh Yên tới Big C thấy biển ghu Tam Đảo 25 km nữa thì đi về hướng phải là tới thị trấn Tam Đảo.

Di chuyển bằng xe buýt:

Ở Tam Đảo thì những chuyến xe buýt đi và đến nơi đây đều có giá khá rẻ và tiết kiệm. Hơn nữa, tại địa điểm này còn có nhiều hoạt động du lịch trong ngày nên chắc chắn bạn sẽ không phải lo nếu bị lỡ chuyến đâu nhé.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page