top of page
Tìm kiếm

Thuê xe hợp đồng 4 chỗ, 7 chỗ đi Hạ Long, Quảng Ninh

Thuê xe hợp đồng 4 chỗ, 7 chỗ đi Hạ Long, Quảng Ninh

Cho thuê xe ô tô Hà Nội đi Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 1600k

Quảng Ninh là một điểm đến du lịch nổi tiếng, hàng năm đón rất nhiều lượng khách đến du lịch. Cũng chính vì thế mà nhu cầu đi lại giữa Hà Nội và Quảng Ninh luôn ở mức cao, đặc biệt là các dịp lễ tết. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ thuê xe đi Quảng Ninh 4, 7, 16 chỗ uy tín, chất lượng, thuê xe đi quảng ninh giá cả cạnh tranh thì xin mời tham khảo dịch vụ của Thuê xe ô tô Vạn An trong bài viết dưới đây.

Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Thuê xe ô tô Vạn An là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe đi tỉnh, thuê xe hợp đồng 4, 7, 16 chỗ đi Quảng Ninh theo yêu cầu của Quý Khách. Chúng tôi sẽ đưa Quý khách đi đến nơi về đến chốn và làm người bạn đồng hành trên quãng đường khoảng 175km từ Hà Nội đến Quảng Ninh.

Lịch trình dự kiến của chuyến đi từ Hà Nội đến Quảng Ninh sẽ dài khoảng 190 đến 220 km với 1 chiều đi hoặc về. Thời hạn và số ngày thuê xe du lịch sẽ được gia hạn theo yêu cầu. CHúng tôi cung cấp cho quý khách đầy đủ các loại xe 4, 7, 16 chỗ phù hợp với nhu cầu di chuyển của quý khách.

Thuê xe du lịch Vạn An luôn mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời nhất, đảm bảo quý khách có 1 chuyến đi an toàn, tiện nghi và vui vẻ.


Các dòng xe du lịch 4 chỗ tốt nhất đi Hạ Long, Quảng Ninh

Toyota Vios

- Toyota Vios là một trong những dòng xe 4 chỗ được nhiều người dân thành phố Hạ Long, Quảng Ninh nó khá là phù hợp với những hộ gia đình có số lượng thành viên từ 3 - 4 người. Ưu điểm của dòng xe này đó chính là có một thiết kế nhỏ gọn, nội thất, phần cốp xe du lịch khá là rộng cho nên có thể để đồ đạc một cách thoải mái mà không bị chật hẹp. Phần ghế ngồi của khách hàng cũng lớn cho nên họ có thể thư giãn trong suốt chuyến hành trình di chuyển của mình.

Toyota Camry

- Có thể nói Toyota Camry là một dòng xe ô tô 4 chỗ thuộc phân khúc sang trọng và lịch lãm và kích thước của xe hợp đồng này thì khá là lớn vì thế khách hàng có thể thoải mái và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nội thất của Toyota Camry thì được bọc da 100% khi ngồi lên con xe du lịch này thì khách hàng không khác gì những doanh nhân thành đạt đâu nhé.

Kia Cerato

- Cuối cùng là dòng xe du lịch mang phong cách trẻ trung đó chính là Kia Cerato có thế nói đây là một dòng xe mà được người dân thành phố Hạ Long sử dụng nhiều nhất. Về phần ngoại thất của xe hợp đồng thì nó có một đường bo tròn mềm mại và uyển chuyển mà bên trong của nó thì được trang bị những hệ thống hiện đại để phục vụ khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Báo giá dịch vụ thuê xe du lịch tại thành phố Hạ Long

Dịch vụ thuê xe hợp đồng Quảng Ninh cam kết mang đến quý khách hàng giá thuê xe du lịch tốt nhất thị trường. xe 7 chỗ đi sân bay nội bài Hỗ trợ khách hàng giá cước hấp dẫn ưu đãi trong mùa dịch đang có diễn biến khá là phức tạp.

Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt khi sử dụng dịch vụ tại công ty mà không cần phải đặt cọc trước. Dưới đây là bảng giá cước thuê xe du lịch dịch vụ 4 chỗ, 7 chỗ dành riêng cho khách hàng tại khu vực thành phố Hạ Long.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe hợp đồng vui lòng liên hệ đến với chúng tôi để nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá cho bạn nhé.

Liên hệ đăng ký dịch vụ thuê xe du lịch trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ thuê xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ đi Hạ Long, Quảng Ninh vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin thông tin cá nhân của mình theo mẫu sau

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An

Cho Thuê xe du lịch đi Tràng An Thuê xe ô tô đi Tràng An - xe 4, 7, 16 chỗ xe riêng chỉ từ 800k Thuê xe hợp đồng đi Bái Đính Tràng An giá rẻ - cho Thuê xe du lịch 4, 7, 16 chỗ hà nội đi bái đính giá t

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Cho Thuê xe ô tô đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội Các điểm du lịch ở Mộc Châu, Sơn La đầy hấp dẫn Bản Pa Phách: là nơi sinh sống của người Thái và người H’Mông, cách thị trấn Mộc Châu 5 km. Người dân địa

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Thuê xe hợp đồng khám phá vườn quốc gia Ba Vì Dịch vụ cho Thuê xe hợp đồng 4,7,16 chỗ Hà Nội đi Sơn Tây Ba Vì công ty Thuê Xe Vạn An xin phục vụ quý khách có nhu cầu cần Thuê xe 4,7,16 chỗ có tài xế t

bottom of page